Cuộc Chiến Mùa Hè - Summer Wars

Cuộc Chiến Mùa Hè
Cuộc Chiến Mùa Hè
      Bạn đang xem phim Cuộc Chiến Mùa Hè tại www.123phim.biz, chúc bạn xem phim vui vẻ !
Phim Cuộc Chiến Mùa Hè
Phim Cuộc Chiến Mùa Hè
Nội Dung Phim Cuộc Chiến Mùa Hè một nữ học sinh lớp trên là Natsuki đã kéo cậu về quê của cô ta để "đi làm thêm". Tại đó, gia đình Natsuki đang tấp nập chuẩn bị lễ thượng thọ 90 tuổi cho bà Sakae, người lớn tuổi nhất trong gia đình. Và Kenji đã sớm phát hiện ra rằng công việc làm thêm của mình là giả làm bạn trai của Natsuki trong lễ thượng thọ ấy Trong 1 đêm, Cuộc Chiến Mùa Hè cậu nhận được một bài toán lạ qua điện thoại di động.Với sự tò mò của một thần đồng toán học, cậu đã giải nó. Phim với sự góp mặt của các diễn viên Đang cập nhật, đạo diễn phim là Mamoru Hosoda. Không may thay, đó là mã số bẻ khóa vào một thế giới Online.
Xem Phim Cuộc Chiến Mùa Hè
Xem Phim Cuộc Chiến Mùa Hè
Phim với thời lượng 114 phút được phát hành 2009. Một con Virus thông minh đã gửi nó cho cậu và lấy mã số đó để thâm nhập vào hệ điều hành, khiến thế giới này bị đảo lộn và ảnh hưởng rất lớn đến thế giới bên ngoài. Kenji và gia đình Natsuki sẽ phải chiến đấu với con Virus đó để giải cứu thế giới.Bộ phim "Cuộc Chiến Mùa Hè - Summer Wars 2009 (HD)": là một thần đồng toán học. Trong một ngày Mùa hè, một nữ học sinh lớp trên là Natsuki đã kéo cậu về quê của cô ta để "đi làm thêm". Tại đó, gia đình Natsuki đang tấp nập chuẩn bị lễ thượng thọ 90 tuổi cho bà Sakae, người lớn tuổi nhất trong gia đình. Và Kenji đã sớm phát hiện ra rằng công việc làm thêm của mình là giả làm bạn trai của Natsuki trong lễ thượng thọ ấy Trong 1 đêm, cậu nhận được một bài toán lạ qua điện thoại di động Cuộc Chiến.
Website xem Phim Online | Phim Hay
[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Lq9_p4YzjBEGsRU90Vofhwzw3ZI6z3uYJQ_xFNMUOog|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/oXSBtN8X9Z4PfWGEJF53ZQzw3ZI6z3uYJQ_xFNMUOog|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/x78R5xpIC1Ytm4T8xpyTtgzw3ZI6z3uYJQ_xFNMUOog|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/vBtQcI30wN7bdfK7mumm_Azw3ZI6z3uYJQ_xFNMUOog|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/UF6ZGKtdMeGcoOhiy0DoGgzw3ZI6z3uYJQ_xFNMUOog|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/E2zmdt21fvsGIPT8MFF2FAzw3ZI6z3uYJQ_xFNMUOog|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Tx99l6RPeOO3_JMMOj3UDQzw3ZI6z3uYJQ_xFNMUOog|8-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/UmSZFsPw9pwxfFPO5W8WHQzw3ZI6z3uYJQ_xFNMUOog|cuộc chiến mùa hè, phim cuộc chiến màu hè, xem phim cuộc chiến mùa hè[/id]
Cuộc Chiến Mùa Hè - Summer Wars Cuộc Chiến Mùa Hè - Summer Wars Reviewed by Lê Ngọc Duy on 09:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào: