Trả Thù Cho Con - Azooma 2013 (HD)

Trả Thù Cho Con , Azooma 2013,tra-thu-cho-con
Bộ Phim Trả Thù Cho Con - Azooma 2013 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Trả Thù Cho Con - Azooma 2013 (HD)
Thể loại: Hành Động
Diễn viên: Jang Young-nam, Ma Dong-seok, Hwang Tae-gwang, Bae Seong-woo
Đạo diễn: Lee Ji-seung
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Thời lượng: 75 phút
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Trả Thù Cho Con - Azooma 2013 (HD)": Phim kể về nữ nha sĩ Azooma, cô cùng đứa con gái 10 tuổi sống với nhau sau khi li dị chồng. Một hôm, vì mải bận kí hợp đòng với khách hàng cô đón con trễ, đến nơi đứa con của cô đã đi mất cùng với một kẻ lạ mặt, cô đến trình báo công an thì nhận được sựu thờ ơ và vô tâm… Cô thất vọng trở về nhà thì trên đường phát hiện đứa con thân yêu của mình nằm bất tỉnh máu me be bét được người qua đường giúp đỡ… Đứa con của cô bị một tên chuyên hiếm dâm trẻ em lạm dụng tình dục, quá hoảng loạn khi con mình bị như vậy cùng với thất vọng khi không một ai giúp đỡ để tìm kẻ đã hãm hại con mình. Cô quyết định một mình tìm ra tên hung thủ để trả thù cho những gì hắn đã làm hại đến con của mình




[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/E9cmCW71ICtonGYTQWB4Y3FmSGku_CjuRuinceoJx0g|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/BA6bE9TdmS0F2x9Hrm3aG3FmSGku_CjuRuinceoJx0g|3-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/ek6EObdHm5GrlQR7AlAeVnFmSGku_CjuRuinceoJx0g|[/id]
Trả Thù Cho Con - Azooma 2013 (HD) Trả Thù Cho Con - Azooma 2013 (HD) Reviewed by Lê Ngọc Duy on 08:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào: