Mong Manh Cuộc Tình - Ups and Downs in the Sea of Love 2003 TVB [20/20 Tập]

Bộ Phim Mong Manh Cuộc Tình - Ups and Downs in the Sea of Love 2003 TVB Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Mong Manh Cuộc Tình 2003 TVB
Tên gốc: Ups and Downs in the Sea of Love 2003
Đạo diễn: Lâm Chí Hoa
Diễn viên: Trương Khả Di, Trương Gia Huy, Đằng Lệ Minh, Âu Cẩm Đường
Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm sản xuất: 2003
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Mong Manh Cuộc Tình - Ups and Downs in the Sea of Love 2003 TVB": Phương Nhã Văn và Điền Vỹ Thần đã có một cuộc tình lãng mạn trên một chuyến tàu du lịch.Cả hai đã tìm thấy một nửa thực sự của mình, nên chỉ sau 7 ngày họ đã quyết định kết hôn.Trong ngày cưới vị hôn phu cũ của Yama(Nhã Văn) trở về, Jason(Vỹ thần) cho rằng cô xem anh là cái phao nên rất đau khổ. Trong lúc tức giận anh đã diễn một màn kịch ngoại tình khiến Yama vô cùng đau khổ. Vì sự hiểu lầm đó mà hôn nhân của họ tan vỡ.


Ba năm sau, Yama đang làm cho công ty du lịch Nữ Thần, còn Jason là giám đốc tàu du lịch. Vết thương lòng của cả hai vẫn chưa khép miệng và duyên phận lại cho hai người gặp lại. Tuy nhiên, lần gặp lại này không lãng mạn như lần trước mà đầy mâu thuẫn tranh chấp lẫn nhau. Hai người không ngừng nghĩ ra nhiều cách "trả thù" người kia. Yama thì có bạn thân là Bảo Nhi ,Jason thì có hai người bạn thân là NJ và Gia Gia. Hai phe đã có nhiều chiêu rất hài hước khiến người xem vô cùng thích thú.


Cuối cùng, phần thắng đã nghiêng về Yama, khi cô quyết định đòi Jason tiền trợ cấp hàng tháng, cô còn giả đò bị thương bắt Jason hầu hạ, khiến Jason xấc bấc xang bang. Vì muốn tiết kiệm tiền trợ cấp để mua du thuyền cho ba, nên Jason đã tìm Lưu Hoa theo đuổi và cưới Nhã Văn để anh khỏi trả tiền trợ cấp. Trong thời gian đó, Jason và Yama cảm nhận được tình cảm 3 năm trước đang sống lại trong họ nhất là khi họ giả làm vợ chồng để qua mặt ba má Yama. Sau lần vô tình gặp nhau ở núi chong chóng, cả hai đã nhận ra họ vẫn còn rất yêu nhau,h ọ l à m ột n ửa c ủa nhau .

Lúc này Yama biết được Gia Gia là con rơi của ba mình. Do đó khi trở về HK, cô rất quan tâm Gia Gia nhưng Gia Gia lại hiểu lầm là Yama tìm cách tiếp cận Jason. Thật ra Gia Gia cũng rất yêu và đã chờ Jason nhiều năm, nên cô rất đau lòng khi biết Jason còn yêu Yama và tức giận vì cho rằng Yama đang đeo bám và làm Jason đau khổ lần nữa. Tuy nhiên sau khi biết trước đây Jason và Yama chia tay vì hiểu lầm, cô đã quyết định giúp hai người trở lại với nhau.Dù vậy Yama vẫn giận thói ích kỷ của Jason, phải nhờ đến sự giúp đỡ của ba Jason hai người mới làm lành.

Đúng lúc này Lưu Hoa lại trở về, hắn hiện nguyên hình là một tên lừa đảo, mê bài bạc, ranh ma. Hắn quyết định cưới cho bằng được Yama vì cô đã trúng tờ vé số trị giá 5 triệu đôla do hắn đã tặng cô. Lưu Hoa bày đủ mọi thủ đoạn chia rẽ Yama và Jason. Hắn công khai chuyện trước đây Jason nhờ hắn "cua" Yama, khiến Yama một lần nữa chia tay Jason. Hắn lại vô tình biết được quan hệ của Yama và Gia Gia, cả việc Gia Gia yêu Jason. Hắn bày kế khiến Yama biết được nên cuối cùng đã quyết định đến với hắn. Yama cho rằng cô và Jason không có duyên phận, rằng Gia Gia yêu Jason nhiều hơn cô nên quyết định rút lui.

Sau nhiều lần thất bại, cuối cùng Jason cũng đã vạch mặt được Lưu Hoa và bà ngoại của hắn. thế nhưng đến lúc này Yama lại cho rằng đó là số phận của họ, mỗi lần họ đến với nhau đều có sóng gió khiến họ phải chia tay. Cô sợ rằng nếu cô trở lại với anh, cô sẽ mất anh lần nữa. Thế nên "một người trốn nửa năm, một người đợi nửa năm" nhưng không ai dám bước tới gần nhau thêm một bước. Cuối cùng Gia Gia một lần nữa làm người cao thượng giả làm đám cưới với Jason để dụ Yama lên tàu. Và lần này, Jason đã khiến Yama vượt qua nỗi sợ của mình, anh đã dùng tình yêu chân thật của mình dành cho Yama để chiến thắng cái mà Yama luôn cho là số phận.



[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/IFJRoiVuUJvxnyNv2VvjXdMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/i9OI5cst-rR-TxN6yqnnDdMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/YaDyrrsJnsCW7eE6D7_w4tMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/RIhj2aO17AhkxrFuhUPiIdMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/iM5nddAx9mXqpWIKtZwYotMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/a-ZVOCdA8Z6Xs3gB2dns4tMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/GjuBx3JPkwmaxkf568CHQtMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|8;https://picasaweb.google.com/lh/photo/2HHfTTLIIMeOMlxAPIZcRtMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|9;https://picasaweb.google.com/lh/photo/hsX9iYdoe8u53Ftlk6cDU9MTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|10;https://picasaweb.google.com/lh/photo/NEEvvuwvV699BWkHJdZMldMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|11;https://picasaweb.google.com/lh/photo/EWIdil2RWJ9ccTfFCDYOGtMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|12;https://picasaweb.google.com/lh/photo/dQ7Hl-E-lU-0pZ-6NlN8mNMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|13;https://picasaweb.google.com/lh/photo/ZR_7EvWuK_lddIT6VxGMidMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|14;https://picasaweb.google.com/lh/photo/pQ30T6ce8e3GnIY_83FIvdMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|15;https://picasaweb.google.com/lh/photo/3q2LRYYRVGYTyX05yOa2y9MTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|16;https://picasaweb.google.com/lh/photo/ytIOfPMzPL09B5CPx51j6dMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|17;https://picasaweb.google.com/lh/photo/HtRrMoHWgBSoedTWuKCk0dMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|18;https://picasaweb.google.com/lh/photo/HXqUTGD-Ie74s3jUM3PqINMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|19;https://picasaweb.google.com/lh/photo/-6Ulj3nQg8W-vyaDjHdv5tMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|20-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Q5DEqy07ypRWhR5dOPMhE9MTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|[/id]
Mong Manh Cuộc Tình - Ups and Downs in the Sea of Love 2003 TVB [20/20 Tập] Mong Manh Cuộc Tình - Ups and Downs in the Sea of Love 2003 TVB [20/20 Tập] Reviewed by Lê Ngọc Duy on 03:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào: