Ninja Báo Thù - Ninja Apocalypse [Thuyết minh]

Ninja Báo Thù - Ninja Apocalypse
Thể loại: Hành Động, Viễn Tưởng, Thần Thoại
Đạo diễn: Lloyd Lee Barnett
Diễn viên: Christian Oliver, Les Brandt, Cary-Hiroyuki Tagawa, Ernie Reyes Jr.
Nhà sản xuất: Ninja Production Services
Năm phát hành: 2014
Thời lượng: 84 Phút
Chất lượng: Thuyết Minh
Quốc gia: Mỹ



Thông Tin Phim
Phim Ninja Báo Thù - Ninja Apocalypse Thuyết Minh là bộ phim Hành Động, Viễn Tưởng, Thần Thoại Mỹ do hãng Ninja Production Services sản xuất, được phát hành 2014 dưới bàn tay đạo diễn Lloyd Lee Barnett cùng với sự tham gia của diễn viên Christian Oliver, Les Brandt, Cary-Hiroyuki Tagawa, Ernie Reyes Jr. hứa hẹn sẽ mang đến cho chung ta bộ phim hay và đầy hấp dẫn.

Clan cùng các bạn đến dự đại hội Ninja nhưng 1 biến cố đã đẩy anh vào con đường chết khi thủ lĩnh bất ngờ bị ám sát, mọi cáo buộc đều cho anh là thủ phạm dồn anh đến chân tường buộc anh cùng các bạn phải chiến đấu với những đấu thủ siêu nhiên đột biến kinh dị.

Càng chiến đấu Clan càng thấy thất vọng khi không tìm được chút manh mối nào về cái chết của thủ lĩnh để minh oan cho mình, đột nhiên anh rơi vào sào huyệt của đám ma nữ đầy quyến rũ mê hoặc với những ngón võ quái dị và cũng từ đây anh phát hiện được âm mưu ám sát thủ lĩnh của mình nhằm chiếm hầm vũ khí hạt nhân thống trị thế giới.

Ảnh trong phim Ninja Apocalypse 1
Ảnh trong phim Ninja Apocalypse 2
Ảnh trong phim Ninja Apocalypse 3
Ảnh trong phim Ninja Apocalypse 4

[id]Thuyết minh-full;https://picasaweb.google.com/lh/photo/-AgPjew-3eKa1UamZ8k1fvjavBl_-7gmGzspOAEHVDc?feat=directlink|[/id]
Ninja Báo Thù - Ninja Apocalypse [Thuyết minh] Ninja Báo Thù - Ninja Apocalypse [Thuyết minh] Reviewed by Lê Ngọc Duy on 07:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào: