Trở Về Trái Đất - After Earth 2013 (HD)

Bộ Phim Trở Về Trái Đất - After Earth 2013 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Trở Về Trái Đất - After Earth 2013 (HD)
Đạo diễn: M. Night Shyamalan
Diễn viên: Will Smith, Jaden Smith, Isabelle Fuhrman
Thể loại: Phim Viễn Tưởng,
Sản xuất: Columbia Pictures, Overbrook Entertainment, Blinding Edge Pictures
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Trở Về Trái Đất - After Earth 2013 (HD)": là bộ phim viễn tưởng hành động đầu tiên của Jaden Smith, đây cũng chính là dịp để cậu bé của The Pursuit of Happyness năm nào được thể hiện diễn xuất cứng cáp hơn. Trong phim, Jaden vào vai Kitai - một kỵ binh trẻ, con trai của vị lãnh đạo huyền thoại Cypher Raige (do Will Smith đóng). Ở bối cảnh thế giới tương lai 1000 năm sau khi rời bỏ Trái Đất vì trận đại hồng thủy, hai bố con một lần đi làm nhiệm vụ thì bất ngờ gặp tai nạn rơi xuống Trái Đất khiến Cypher bị thương nặng, Kitai là nguồn hy vọng duy nhất để họ trở về.


Thay vì những nhân vật trẻ con, Jaden lần đầu tiên được thể hiện vai diễn mới - một cậu bé thiếu niên đang ở giai đoạn muốn thể hiện bản thân, vươn lên như người cha vĩ đại của mình nhưng không được công nhận. Hình mẫu Kitai cũng giống như khá nhiều cậu bé thiếu niên khác ngoài đời, đặc biệt gần gũi với lứa tuổi của Jaden nên ngôi sao trẻ có những đồng cảm với nhân vật.


Để tham gia vào bộ phim đòi hỏi nhiều yếu tố hành động, Jaden đã phải rèn luyện thể lực khá nhiều không kém gì một vận động viên. "Tôi luyện tập trong vòng 4 tháng. Chỉ có chạy, leo núi, Parkour và bơi lội" - Jaden chia sẻ. Và kết quả, ngôi sao 14 tuổi đã lớn vọt lên khiến ê kip làm phim phải bất ngờ. Jaden nói: "Tôi tăng lên 9kg và cao 10 cm từ lúc mới bắt đầu cho đến khi đóng máy. Điều này khiến nhà sản xuất bất ngờ bởi bạn còn là một đứa trẻ nhưng chỉ sau vài tháng đã lớn nhanh. Có rất nhiều trang phục tôi phải thay đến 4-5 năm lần khác nhau". Năm ngoái, hình ảnh đầu tiên của Jaden trong After Earth công bố đã gây ngạc nhiên cho người xem bởi sự trưởng thành của cậu, từ một cậu bé hồn nhiên trong The Pursuit of Happyness, Jaden đã mang bóng dáng của một chàng thanh niên rắn rỏi.



[id]1;http://clip.vn/embed/2IM-|2;http://clip.vn/embed/2IfR|3-End;http://clip.vn/embed/2Ifg|Full;https://picasaweb.google.com/lh/photo/8qFwammoZee4illMJJR-EHN6lhpKJ6aIaBYvVW5KaS4|[/id]
Trở Về Trái Đất - After Earth 2013 (HD) Trở Về Trái Đất - After Earth 2013 (HD) Reviewed by Lê Ngọc Duy on 07:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào: