Mùa Hè Bá Đạo - The Kings of Summer

Thể loại: Phim Hài
Đạo diễn: Jordan Vogt-Roberts
Diễn viên: Nick Robinson, Gabriel Basso, Moises Arias
Năm phát hành: 2013



"Tại sao phải sống với những luật lệ" , đó là câu slogan trên poster của một bộ phim mà tuổi teen không nên bỏ lỡ trong dịp hè này.

The Kings Of Summer (còn có tên khác là Joe Toy), trên bờ vực của tuổi vị thành niên, bị sống dưới sự quản lý của người bố, anh chàng cảm thấy mình ngày càng thất vọng với người cha duy nhất của mình.

Tuyên bố tự do cho cuộc đời của mình mình một lần và mãi mãi, anh bỏ trốn để đi tới 1 khoảng trống của 1 khu rừng với người bạn thân nhất đó là Patrick, và một đứa trẻ kỳ lạ có tên Biaggio. 3 anh chàng này họ quyết định xây dựng một ngôi nhà ở đó, và không bị sự quản lý của phụ huynh. Một khi nơi ở tạm của họ kết thúc, ba anh chàng cảm thấy mình làm chủ vận mệnh của mình, được là với con người thật của mình trong rừng.

Full;https://picasaweb.google.com/100726543093928583034/Kynghibadao?authkey=Gv1sRgCLjGrfLc8puvHw#5929229825679224994|
Mùa Hè Bá Đạo - The Kings of Summer Mùa Hè Bá Đạo - The Kings of Summer Reviewed by Lê Ngọc Duy on 05:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào: